Chat Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?

BYD Atto3 đạt xếp hạng an toàn năm sao tối đa

Thí nghiệm mức độ an toàn của BYD Atto 3
BYD Atto 3 Scored Five Stars In Euro NCAP Safety Tests
BYD ATTO 3 chạy hoàn toàn bằng điện đã được Euro NCAP, chương trình đánh giá an toàn độc lập hàng đầu Châu Âu, trao tặng xếp hạng an toàn năm sao tối đa.
ATTO 3 đã đạt tiêu chuẩn cao trong suốt quá trình thử nghiệm, minh họa cho mức độ an toàn chủ động và thụ động đặc biệt của chiếc xe.

Mẫu C-SUV mới của BYD được trao giải thưởng e-Platform 3.0 siêu nhẹ và siêu thông minh mới của BYD
Kết quả xuất sắc bao gồm điểm 91% cho khả năng bảo vệ người lớn và 89% cho khả năng bảo vệ trẻ em.
Mẫu xe mới được hưởng lợi từ hiệu quả hệ thống tối đa và trí thông minh tích hợp của xe.

Điểm số ấn tượng ở bốn hạng mục
BYD ATTO 3 được các kỹ sư Euro NCAP đánh giá ở bốn hạng mục: bảo vệ người lớn, bảo vệ trẻ em, hỗ trợ an toàn và bảo vệ những người tham gia giao thông dễ bị tổn thương. Về khả năng bảo vệ người lớn, ATTO 3 đạt điểm ấn tượng 91%, đặc biệt là Euro NCAP ca ngợi cách khoang hành khách vẫn ổn định trong thử nghiệm bù đắp phía trước. Trong các thử nghiệm bảo vệ trẻ em, ATTO 3 đạt 89%, giảm thiểu tác động lên tất cả các vùng cơ thể quan trọng đối với cả núm vú giả đại diện 6 và 10 tuổi.

Hệ thống hỗ trợ an toàn BYD ATTO 3 đạt được số điểm 74%, trong đó Euro NCAP nêu bật hiệu suất của hệ thống Hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh và Hỗ trợ giữ làn đường dựa trên camera ATTO 3. Hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) của xe đã góp phần mang lại 69% số điểm người tham gia giao thông dễ bị tổn thương, trong đó những người thử nghiệm đã đề cập cụ thể đến khả năng nhận dạng của hệ thống đối với người đi bộ và người đi xe đạp.

Hỗ trợ An toàn & Lái xe
Chìa khóa cho kết quả thử nghiệm là ‘e-Platform 3.0 siêu nhẹ và siêu thông minh’ mới của BYD ATTO 3, có cấu trúc ‘đường dẫn đa tải’ giúp kiểm soát cách ô tô hấp thụ năng lượng trong trường hợp va chạm, giảm thiểu sự xâm nhập vào cabin hành khách. Khả năng bảo vệ hành khách được tăng cường hơn nữa với cấu trúc thân xe nhẹ, được gia cố mới với độ cứng xoắn cao.

ATTO 3 có rất nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến như trang bị tiêu chuẩn. Tất cả các mẫu xe đều có Cảnh báo va chạm phía trước, Phanh khẩn cấp tự động, Cảnh báo va chạm phía sau, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và Phanh phương tiện cắt ngang phía sau, Hỗ trợ giữ làn đường, Chuyển làn đường Hỗ trợ và giữ làn đường khẩn cấp.​

Ngoài ra, các tính năng hỗ trợ người lái khác bao gồm Hệ thống phát hiện điểm mù, ESP, Kiểm soát lực kéo, Kiểm soát độ dốc khi đổ dốc, Giữ xe tự động, Thông tin giới hạn tốc độ thông minh và Kiểm soát giới hạn tốc độ thông minh.​ Sự thoải mái được hỗ trợ bởi Kiểm soát hành trình thích ứng và Kiểm soát hành trình thông minh.​ Camera toàn cảnh cung cấp tầm nhìn 360 độ cho người lái để điều khiển xe an toàn.

Công nghệ chiếu sáng tiên tiến cũng cung cấp chùm ánh sáng rộng hơn để hỗ trợ tầm nhìn khi lái xe vào ban đêm, với tính năng Hỗ trợ chùm sáng cao, Đèn pha thích ứng phía trước và Theo tôi về nhà theo tiêu chuẩn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá lăn bánh